Kiến thức SEO

Nên Kinh Doanh Mặt Hàng Gì Trên Mạng Dễ Kiếm Tiền Nhất

(ngày đăng: 04/02/2018 - Số lần xem: 16.009)

Nếu bạn đang tìm hiểu bán hàng Online và chưa bán gì? Thì ngay bây giờ bạn có thể đọc bài viết này để biết các tiêu chí lựa chọn sản phẩm để bán hàng trên mạng tốt nhất, hay có được những ý tưởng sản phẩm kinh doanh, cũng như chọn kênh bán hàng phù hợp giúp bạn nhanh chóng khởi nghiệp Online thành công, chúng ta cùng nhau bắt đầu nhé
 

【TOP Review】 Học tư duy chiến lược SEO thống trị ở đâu tốt nhất tại TPHCM - 【TOP Review】 Học tư duy chiến lược SEO thống trị ở đâu tốt nhất tại Đà Nẵng
【TOP Review】 Học tư duy chiến lược SEO thống trị ở đâu tốt nhất tại Hà Nội【TOP Review】 Học tư duy chiến lược SEO thống trị ở đâu tốt nhất tại Cần Thơ
 

Chọn được sản phẩm kinh doanh phù hợp là yếu tố rất quan trọng 

Những năm gần đây khi hệ thống Online được phổ biến không ít các bạn trẻ bán hàng online thu được các khoản lợi nhuận cát xù, nhưng hoàn toàn tự chủ được thời gian và không gian, kèm theo đó là báo chí thổi phòng, làm cho nhiều bạn trẻ khác cũng háo hức lao vào thị trường tiềm năng này nhưng vốn dĩ thiếu kiến thức và kĩ năng làm cho các bạn ấy không thể thành công như ý muốn, để khởi nghiệp online yếu tố tiên quyết nhất là phải chọn được sản phẩm phù hợp, thị trường cần, chi phí thấp, nhưng lợi nhuận mang về từ trung bình đến cao thì bạn mới sống được.

 

1/ 6 Yếu tố chọn sản phẩm bán hàng online

 

+ Hàng bán quanh năm suốt tháng: không bị giới hạn bởi mùa hay thời tiết. Điều này giúp bạn xây dựng được kênh bán hàng ổn đinh sau này

 

+ Sản phẩm ngách: như bạn thấy trên thị trường bất kể sản phẩm nào cũng có những gã khổng lồ, bạn mới gia nhập thị trường bạn không nên chọn thị trường rộng mà hãy chọn thị trường càng ngách càng tốt. giúp cho bạn nhanh chóng có được thị phần và bán được hàng.

 

+ Hàng nhỏ gọn nhẹ nằm trọn trong lòng 2 bàn tay là được: tiêu chí này giúp cho bạn giảm được phí SHIP đáng kể, và nhờ chi phí này bạn sẽ đưa ra được nhiều chiến dịch miễn phí vận chuyển cho khách hàng, từ đó tăng được nhiều đơn hàng hơn

 

+ Sản phẩm không size, càng ít màu sắc càng tốt: bạn biết đó bán hàng online là giao hàng tại khắp mọi miền tổ quốc và phải sử dụng đến dịch vụ COD, nếu sản phẩm bạn có nhiều sự lựa chọn như màu sắc, kích cỡ thì khả năng đơn hàng bị từ chối là rất cao.

 

+ Giá bán từ 200,000đ đến dưới 1,5 triệu là dễ bán: đây là kinh nghiệm của các bậc bán hàng trên hàng, nếu sản phẩm của bạn giá thấp quá thì không đủ kinh phí vận hành, nếu cao quá thì khách hàng khó ra quyết định, khung giá trên phù hợp với bán hàng online.

 

+ Bạn phải có chút yêu thích, đam mê: dù bạn bán gì đi nữa thì sản phẩm đó cần gắn liền với niềm yêu thích của bạn là muốn kinh doanh thì bạn mới đi dài lâu và vượt qua những khó khăn ban đầu, chứ bán hàng theo xu hướng hay thấy người khác bán được bạn cũng muốn bán thì khó mà bền lâu.
 

【NEW】 Không Hề Có Shop Kinh Doanh Dịch Vụ Điện Hoa Chỉ Nhờ SEO
 

2/ Những mặt hàng bán trên mạng dễ thành công nhất theo thống kê 2017

 

+ Sản phẩm Handmade: đây là sản phẩm làm mưa gió trong giới kinh doanh online trong suốt thời gian qua, có thể đó là chiếc vòng tay, phụ kiện thời trang hay mỹ phẩm  được làm tại nhà: dầu dừa, son môi…ưu điểm của những sản phẩm này là chi phí sản phẩm thấp giá bán phù hợp, thị trường ưa chuộng thích sự tự nhiên, hầu như đạt được nhiều tiêu chí mà chúng tôi đề cập ở trên. Nên bạn nếu bạn chưa biết Kinh Doanh Mặt Hàng Gì Trên Mạng Dễ Kiếm Tiền Nhất thì đây có lẽ là sản phẩm kinh doanh được khoang vùng đầu tiên.

 

+ Các thiết bị nhà bếp cho các bà nội trợ: công cụ cuốn sushi, dao gọt rau củ quả, đò mài dao, dụng cụ lau chùi…thị trường này khá rộng lớn, vì nhà nào cũng có không gian bếp, tuy nhiên với các sản phẩm này bạn cần linh hoạt tìm kiếm sản phẩm có những tính năng mà thị trường siêu thị hay chợ không có bán thì bạn mới có thể bán thành công.

Sản phẩm nhà bếp đang rất phát triển
 

+ Kinh doanh đồ ăn vặt: mặt hàng này phù hợp với các thành phố lớn, nhu cầu ăn uống lớn, bạn có thử với mặt hàng ăn vặt như: trái cây hộp tươi, tàu hủ đá, nước cam vắt tại chỗ, caphe mang đi, tại sao tôi không đề cập đến trà sữa vì mặt hàng này cạnh tranh đang khốc liệt, tiêu chí của mình là chọn sản phẩm ngách. Điểm lưu ý khi bạn kinh doanh các sản phẩm này là dịch vụ giao hành phải tốt, khi sản phẩm đến tay khách hàng phải còn giữ được trạng thái ban đầu, tươi ngon.

 

+ Phụ kiện xe máy ô tô: đây là lĩnh vực vô cùng tiềm năng khi Việt Nam đang trong đà phát triển, và người tiêu dùng sẵn sang mua những phụ kiện cho chiếc xe của họ, mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều, khi dấng thân vào thị trường này bạn cần phải am hiểu và có niềm đam mê mới có thể thành công.

 

+ Sản phẩm cho mẹ và bé: các sản phẩm cho thị trường này mặc dù cạnh tranh cao nhưng bạn luôn tìm thấy những mặt hàng ngách đầy tiềm năng mà ít người khai thác, yếu tố cần cho sản phẩm này là: an toàn, chất lượng, hiệu quả. Nếu bạn tìm được sản phẩm thị trường này, chắc chắn doanh thu sẽ cao.

 

Tạm thời, trong bài viết này chúng ta sẽ dừng lại tại đây để các bạn suy nghĩ để định hướng được sản phẩm bạn sẽ kinh doanh, chúng ta sẽ còn tiếp phần 2 Cách chọn hình thức kinh doanh online kết hợp với các khóa học SEO tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Cần Thơ,.. để các bạn tự tin hơn trong việc thống trị mãng kinh doanh của mình. Hẹn gặp lại bạn. 

CHUYÊN GIA ERIC DOAN
Khởi nguồn từ niềm đam mê vô tận và ước mơ từ nhỏ, chuyên gia Eric Doan (SEO - Online Marketing) đã thành công rất nhiều dự án SEO lớn tại châu Âu và Việt Nam, xây dựng, triển khai chiến lược marketing tổng thể và phát triển thương hiệu số khắc sâu vào trái tim khách hàng. Học viện đào tạo KingWorld (Slogan: Tư duy không giới hạn). Chuyên đào tạo & xây dựng chiến lược SEO đỉnh cao thế giới tại Việt Nam. Eric Doan sống bằng niềm đam mê cháy bỏng với phương châm: Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ, “Dù khó khăn chông gai thì đừng từ bỏ ước mơ ấy”, chính là nguồn cảm hứng khơi gợi niềm đam mê cho hàng trăm học viên theo học tại Học viện KingWorld.
Eric Doan
ĐÀO TẠO TÀI NĂNG SEO KINGWORLD
VPĐD: 324/7 Hoàng Văn Thụ, P. 4, Q. Tân Bình, TPHCM (Ngay góc Út Tịch và Hoàng Văn Thụ)
Email: tuduyseokhacbiet@gmail.com
Website: tuduyseokhacbiet.artseed.vn

KHÓA HỌC BÍ QUYẾT CHIẾN LƯỢC TƯ DUY SEO KHÁC BIỆT

TƯ VẤN HỌC VIÊN