Kiến thức SEO

Bản Chất Thật Sự Của Kiếm Tiền Bằng Niche Site Trên Amazon

(ngày đăng: 16/03/2018 - Số lần xem: 5.148)

Nếu bạn đang tìm hiểu về cách kiếm tiền tại nhà, hay kiếm thêm một công việc kinh doanh online bán thời gian để có thêm thu nhập thì chắc chắn không ít lần bạn sẽ được cộng đồng mạng lan tràn về cách kiếm tiền bằng Nich Site trên Amazon, và điều đáng nói là những đàn anh đi trước trong lĩnh vực này show những thành tích về thu nhập choáng ngộp khiến cho bất kì ai cũng phải xao lòng, thèm khát có được, vậy trên thực tế thì thế nào, nó có dễ dàng không? Kiếm tiền bằng hình thức đó có đáng tin không? Bản chất thực sự của nó là gì? Thì trong bài viết này chúng ta cùng nhau làm rõ nhé


【TOP Review】 Học tư duy chiến lược SEO ở đâu tốt nhất TPHCM - 【TOP Review】 Học Tư Duy Chiến Lược SEO ở Đâu Tốt Nhất Hà Nội
【TOP Review】 Học Tư Duy Chiến Lược SEO ở Đâu Tốt Nhất Đà Nẵng【TOP Review】 Học Tư Duy Chiến Lược SEO ở Đâu Tốt Nhất Cần Thơ
 

Kiếm tiền bằng Niche Site trên Amazon

 

Kiếm tiền bằng Nich Site trên Amazon là hình thức kiếm tền thông qua hệ thống Affiliate (tiếp thị liên kết) của Amazon tổ chức, ngoài việc Amazon tự tìm traffic để bán hàng thì trang thương mại điện tử lớn nhất hành tinh này còn thông qua nhiều sự giới thiệu của các trang web từ hàng triệu cộng tác viên trên toàn thế giới - họ còn được gọi là Publisher. Chỉ cần bạn có máy tính và kết nối với Internet bạn dễ dàng tạo được một tài khoản để giới thiệu sản phẩm cho Amazon, và cũng tùy vào sản phẩm mà bạn có mức chiết khấu khác nhau, tuy vậy bạn cũng cần phải tuân thủ nhiều chính sách mà trang thương mại điện tử này đưa ra nhầm tránh bị xóa tài khoản.

 

Cũng chính vì sự dễ dàng này mà nó chính là kênh kiếm thêm thu nhập của những người yêu thích sự tự do, kiếm tiền bất cứ nơi nào trên thế giới, chẳng hạn như bạn ở tại Việt Nam có thể kiếm được tiền trên đất Mỹ, mà không cần phải có vốn đầu tư sản phẩm, quy trình giao nhận, chăm sóc khách hàng, tất cả đã có Amazon lo. Nhưng không phải thế mà ai cũng kiếm được tiền, nếu bạn không hiểu rõ bản chất về Nich Site là gì, thì chắc chắn bạn sẽ bỏ cuộc trong thời gian rất ngắn.

 

Nich Site là gì?

 

NICHE: có nghĩa là thị trường ngách. Trên website Amazon có hàng triệu sản phẩm thuộc các danh mục khác nhau, nếu bạn không biết cách chọn ra cho mình một thị trường ngách thì bạn sẽ gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ các cộng tác viên khác là rất lớn, đôi khi thị trường ngách còn chưa phải là tiềm năng buộc chúng ta phải tìm ra thị trường Siêu Ngách được gọi là Micro Site.

 

SITE: có nghĩa là website. Hai từ Niche Site là bạn cần nghĩ đến một website chuyên thảo luận về thị trường nhất định nào đó, với định hướng rõ ràng làm cho bạn không bị lan man nhiều lĩnh vực dẫn đến kém hiệu quả.

 

Ví dụ nếu như bạn bán dụng cụ săn bắn thì trang Niche Site chúng ta chỉ bàn luận về các chủ đề săn bắn, hái lượm. Chứ không thể bàn tán về nhiều lĩnh vực khác ngoài săn bắt.

 

【New Content】 Học SEO Có Khó Không? Học SEO Trong Bao Lâu Và Cần Chuẩn Bị Gì?

 

Bản chất thực sự của kiếm tiền khủng bằng Bằng Nich Site Trên Amazon

 

Với hình thức này bạn chỉ kiếm được tiền khi có người truy cập vào trang Niche Site của bạn và bấm link giới thiệu do Amazon tạo ra, đồng thời khách truy cập đó phải thực hiện hành vi mua hàng thì chiết khấu mới được tính cho bạn, vì thế nếu bạn thấy các anh đại show về thu nhập khủng từ nich site thì bạn đừng vội ảo tưởng đây là cách kiếm tiền dễ dàng mà phải hiểu rằng site của họ có được lượng truy cập cao và nhiều người đã mua hàng từ link giới thiệu của họ.

 

      Cách xây dựng thu nhập ổn định và tăng dần từ Nich Site:

 

Làm SEO khi kiếm tiền bằng Niche Site thu nhập sẽ tăng ổn định

 

Để kiếm tiền cao từ Niche Site hay Micro Site phương thức được chọn ưu tiên là SEO (tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm), bạn cần có kế hoạch từ lúc ban đầu:

 

+ Chọn Niche (tìm thị trường): bạn cần tìm được thị trường tiềm năng, lợi nhuận cao, cạnh tranh thấp và có lượt tìm kiếm trên Google, tránh những sản phẩm không có lượt tìm kiếm.

 

+ Xây dựng bộ từ khóa (Groups key words) : đây là bước cực kỳ quan trọng, nó sẽ quyết định đến thành quả của bạn về sau, bạn làm tốt khâu này bao nhiêu về sau bạn sẽ khỏe bấy nhiêu.

 

+ Viết nội dung chất lượng: bạn hãy bỏ suy nghĩ kiếm tiền “sỏi” mà hãy xem đây là hành trình trồng cây tiền của bạn, mỗi một Niche Site là một cây tiền, bạn nên đầu tư nội dung chất lượng nhất có thể để phục vụ người dùng, có như thế thì Site của bạn mới trường tồn.

 

+ Thực hiện SEO bền vững: SEO giúp cho lượng truy cập vào site ngày càng tăng lên, đồng nghĩa thu nhập của bạn sẽ tăng theo, do đó bạn đừng vội vã mà dùng các hình thức SEO không chính thống dẫn đến Google phạt site, bạn hãy chọn trường phái SEO an toàn, bền vừng theo thời gian, như chiến lược Tư Duy SEO Khác Biệt chẳng hạn thì chắc chắn con đường kiếm tiền bằng Niche Site trên Amazon sẽ thuận lợi cho bạn. Các khóa học đào tạo SEO an toàn tại trung tâm KingWorld hy vọng sẽ giúp các bạn thành công.

 

Lưu ý cho những người mới tham gia: đây là hình thức kiếm tiền bằng thị trường tiếng anh, nên nội dung của web cho đến các bài viết PR trên các diễn đàn đều bằng tiếng anh, nếu bạn không giỏi tiếng anh đòi hỏi bạn phải đầu tư tiền để bắt đầu có thể tốn vài trăm đến hàng ngàn đô la.

 

Amazon là nơi kiếm tiền tốt cho người yêu thích sự tự do

 

Tóm lại Kiếm Tiền Bằng Niche Site trên Amazon là hình thức kiếm tiền tại nhà tuyệt vời, nó xứng đáng để bạn đầu tư thời gian và chi phí để học hỏi và kiếm tiền. Hi vọng bài viết đã giúp bạn nhìn ra được nhiều góc cạnh để bạn có được sự chuẩn bị chu đáo nhất.

 

Tôi là Huy Tuấn sống tại Hà Nội, tôi đã từng tham gia khóa học Tư Duy SEO Khác Biệt và sau đó được Thầy hướng dẫn về cách làm SEO cho thị trường quốc tế trong đó có Niche Site trên Amazon giờ đây thu nhập của tôi đã được hơn 2000$/tháng. Cảm Ơn Thầy rất nhiều.

 

Tôi là Đạt sống tại thành phố Rạch Giá, với hình thức kiếm tiền bằng Niche Site tôi có thể tự do kiếm tiền bất cứ nơi nào. Bằng sự nhiệt tình của Thầy Eric Doan trong khóa học Tư Duy SEO Khác Biệt tôi đã kiếm được rất nhiều đô la Mỹ tại ngay trên chiếc máy tính của tôi. Cảm ơn Thầy Eric Doan.

 

CHUYÊN GIA ERIC DOAN
Khởi nguồn từ niềm đam mê vô tận và ước mơ từ nhỏ, chuyên gia Eric Doan (SEO - Online Marketing) đã thành công rất nhiều dự án SEO lớn tại châu Âu và Việt Nam, xây dựng, triển khai chiến lược marketing tổng thể và phát triển thương hiệu số khắc sâu vào trái tim khách hàng. Học viện đào tạo KingWorld (Slogan: Tư duy không giới hạn). Chuyên đào tạo & xây dựng chiến lược SEO đỉnh cao thế giới tại Việt Nam. Eric Doan sống bằng niềm đam mê cháy bỏng với phương châm: Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ, “Dù khó khăn chông gai thì đừng từ bỏ ước mơ ấy”, chính là nguồn cảm hứng khơi gợi niềm đam mê cho hàng trăm học viên theo học tại Học viện KingWorld.
Eric Doan
ĐÀO TẠO TÀI NĂNG SEO KINGWORLD
VPĐD: 324/7 Hoàng Văn Thụ, P. 4, Q. Tân Bình, TPHCM (Ngay góc Út Tịch và Hoàng Văn Thụ)
Email: tuduyseokhacbiet@gmail.com
Website: tuduyseokhacbiet.artseed.vn

KHÓA HỌC BÍ QUYẾT CHIẾN LƯỢC TƯ DUY SEO KHÁC BIỆT

TƯ VẤN HỌC VIÊN