Kiến thức SEO

Tầm Quan Trọng Của SEO Trong Lĩnh Vực Điều Trị Bệnh

(ngày đăng: 31/03/2018 - Số lần xem: 2.970)

Bài viết này như một hồi chuông thức tỉnh những ai đang làm đang kinh doanh sản phẩm/ dịch vụ liên quan đến y khoa như: bán thuốc điều trị bệnh, dịch vụ chữa trị...yêu chuộng Facebook Ads hay Google Ads nên chuyển dần sang SEO (tối ưu hoá bộ máy tìm kiếm) để tìm khách hàng tiềm năng vì nó dễ hơn Facebook và Google.
 

【TOP Review】 Tìm kiếm trung tâm đào tạo SEO ở đâu tốt nhất Hà Nội - 【TOP Review】 Tìm kiếm trung tâm đào tạo SEO ở đâu tốt nhất TPHCM
【TOP Review】 Tìm kiếm trung tâm đào tạo SEO ở đâu tốt nhất Đà Nẵng【TOP Review】 Tìm kiếm trung tâm đào tạo SEO ở đâu tốt nhất Cần Thơ
 

Thị trường online ngày càng khó 
 

Khoảng 1 năm trước đây nhà nhà người người đổ xô qua quảng cáo Facebook và Google nhằm tìm kiếm khách hàng mà không cần bỏ quá nhiều công sức, và thực tế là như vậy. Nhưng một năm trở lại đây dường như bong bóng quảng cáo bị vỡ khi thuật toán Facebook hay Google Ads ngày càng xiết chặt, giá thầu quảng cáo ngày càng cao chót vót đặc biệt trong lĩnh vực y khoa thì con đường nhanh nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng cho những người kinh doanh đó lại là SEO

 

【New】 Áp Dụng SEO Vào Chiến Lược PHỄU Tăng Doanh Số Bán Hàng

 

Đơn cử tôi lấy một từ khoá rất hot trong lĩnh vực điều trị sinh lý nam như: “chữa xuất tinh sớm” và gõ trên Google, bạn sẽ cảm nhận được 4 vị trí đầu bảng của quảng cáo một sự cạnh tranh không hề nhẹ, với mức phí cho mỗi cú click từ vài chục đến hàng trăm ngàn, nhưng hiệu quả từ nó thì chưa chắc là cao nhất, trong khi đó với loại bệnh này thì bệnh nhân họ gõ hàng trăm kiểu từ khoá khác nhau thì liệu Google Adwords với mức độ cạnh tranh cao như vậy, người dùng có vào website của bạn lớn hơn 2 lần không, đồng thời trong lĩnh vực này bạn khó có thể tiếp thị bằng Remarketing, đó là lý do mà Google Adwords bị hạn chế.

 

SEO con đường rộng mở cho bạn

 

Đối với các lĩnh vực khác SEO không chỉ là công cụ đắc lực mà được xem là công cụ bán hàng vĩ đại nhất, còn đối với các lĩnh vực y khoa, điều trị bện thì SEO mang lại những hiệu quả sau:

 

+ Giảm chi phí quảng cáo đáng kể: nếu bạn lên TOP từ khoá “Trị xuất tinh sớm” bạn đã tiết kiệm được hàng triệu đồng mỗi ngày, chi phí đó giúp bạn thuê thêm vài nhân viên để chăm sóc khách hàng được tốt hơn.

 

+ Tăng tỉ lệ khách hàng truy cập: bạn xây dựng một site về sinh lý Nam Nữ và nghiên cứu nhóm từ khoá kỹ lưỡng thì khả năng người dùng ghé thăm website của bạn nhiều lần ở nhiều từ khoá khác nhau là bình thường, tăng lòng tin, tăng tỉ lệ chuyển đổi.

 

+ Không lo click ảo từ đối thủ: trong lĩnh vực như y khoa nếu bạn chạy quảng cáo ngoài những lo lắng đã nêu trên bạn còn phải đối diện với nạn click ảo từ đối thủ làm cho chi phí bạn càng tăng lên mà không có hiệu quả.

 

+ Không sợ thuật toán Facebook, Google thay đổi: khi làm SEO bền vững, thuật toán Google thay đổi thì thứ hạng bạn càng tăng lên, còn khi chạy quảng cáo khi thuật toán cập nhật thì quảng cáo có thể dừng lại, đồng nghĩa đội ngũ bán hàng cũng dừng theo, một điều mà không hề được mong muốn.

 

Tuy vậy, để một doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm/ dịch vụ về lĩnh vực y tế chuyển mình từ phương pháp cũ sang làm SEO thì không phải đơn giản:

 

+ Do họ đã quen chạy quảng cáo

 

+ Khi làm SEO trong giai đoạn đầu không có khách như mong muốn dẫn đến nhiều người nản chí, vì phải chờ từ khoá được cập nhật

 

+ Lí do chủ yếu: các ông chủ không có kiến thức vào SEO không đặt sự tin tưởng vào trong kênh SEO.

 

Bạn nên đầu tư cho SEO ngay và luôn 
 

Bạn đừng lo lắng Trung Tâm Đào Tạo SEO có thể giúp bạn 5 điều sau:

 

+ Thứ 1: Tại King World chúng tôi đào tạo theo trường phái Tư Duy SEO Khác Biệt, tính đến nay đã có hơn 1000 học viên, sau khi học bạn có thể Ranking những từ khoá khó trở lên, mà không hề e ngại trước bất kỳ đối thủ nào. Những từ khoá như “Trị Xuất Tinh Sớm” ở dạng rất bình thường

 

+ Thứ 2: được sự hướng dẫn, tư vấn đặc biệt của chuyên gia Eric Doan giúp cho bạn có định hướng đúng đắn ngay từ đầu, giúp cho bạn không phải lo SEO sai chiến lược.

 

+ Thứ 3: từ khoá sau khi lên TOP thì rất bền vững, trường phái Tư Duy SEO Khác Biệt giúp cho doanh nghiệp online của bạn luôn vững chắc trên thời gian, chúng tôi luôn hướng học viên đến triết lý “xây nhà trên đá”, do đó bạn làm SEO càng lâu thứ hạng website của bạn càng được tăng cao.

 

+ Thứ 4: lên top một từ khoá ở nhiều vị trí – đó là một cam kết mà ít trung tâm đào tạo SEO nào có được. Như bạn nhìn thấy những lĩnh vực tương tự như điều trị bệnh nếu bạn chỉ sở hữu một vị trí từ khoá thì rất khó để thu hút được lượng truy cập, nên điều bạn cần là sở hữu từ 3 vị trí trở lên điều mà King World có thể giúp bạn

 

+ Thứ 5: bạn sẽ học được sự kết hợp hoàn hảo giữa các kênh từ SEO, Google Ads, Facebook Ads để sự chuyển đổi từ lượng truy cập thành khách hàng cao hơn.

 

Tóm lại, hầu như giới làm Marketing Online đều thấy SEO là kênh đầu tư hiệu quả nhưng trở ngại lớn nhất là họ không biết làm như thế nào cho đúng, còn nếu ai chưa nhìn ra tiềm năng của SEO thì sau bài viết này hi vọng các bạn đã hiểu tầm quan trọng của SEO để có hướng phát triển đúng đắn, bạn cần thêm sự tư vấn từ chuyên gia SEO của King World hãy để lại thông tin ngay cho chúng tôi bên dưới. 

CHUYÊN GIA ERIC DOAN
Khởi nguồn từ niềm đam mê vô tận và ước mơ từ nhỏ, chuyên gia Eric Doan (SEO - Online Marketing) đã thành công rất nhiều dự án SEO lớn tại châu Âu và Việt Nam, xây dựng, triển khai chiến lược marketing tổng thể và phát triển thương hiệu số khắc sâu vào trái tim khách hàng. Học viện đào tạo KingWorld (Slogan: Tư duy không giới hạn). Chuyên đào tạo & xây dựng chiến lược SEO đỉnh cao thế giới tại Việt Nam. Eric Doan sống bằng niềm đam mê cháy bỏng với phương châm: Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ, “Dù khó khăn chông gai thì đừng từ bỏ ước mơ ấy”, chính là nguồn cảm hứng khơi gợi niềm đam mê cho hàng trăm học viên theo học tại Học viện KingWorld.
Eric Doan
ĐÀO TẠO TÀI NĂNG SEO KINGWORLD
VPĐD: 324/7 Hoàng Văn Thụ, P. 4, Q. Tân Bình, TPHCM (Ngay góc Út Tịch và Hoàng Văn Thụ)
Email: tuduyseokhacbiet@gmail.com
Website: tuduyseokhacbiet.artseed.vn

KHÓA HỌC BÍ QUYẾT CHIẾN LƯỢC TƯ DUY SEO KHÁC BIỆT

TƯ VẤN HỌC VIÊN