Kiến thức SEO

Học tư duy chiến lược SEO ở đâu tốt nhất tại Cần Thơ

(ngày đăng: 26/03/2018 - Số lần xem: 5.403)

Như bạn đã biết với sự phát triển của Internet cộng với sự vươn lên mạnh mẽ của các sàn thương mại điện tử làm cho giới hạn giữa người bán và người mua dường như không có giới hạn, tạo cơ hội công bằng cho tất cả mọi người trên lĩnh thổ Việt Nam nói riêng, toàn thế giới nói chung. Tuy vậy, để có được kiến thức giúp bạn ngồi tại một vùng quê bán được hàng khắp mọi miền tổ quốc thì không phải ai cũng biết cách, đó là cả một quá trình học hỏi, tìm tòi, thất bại...trong bài viết này King World mang đến cho ai đam mê lĩnh vực SEO tại Cần Thơ có được cơ hội tiếp cận với thị trường Online mà không cần phải tốn chi phí, thời gian khăn gói lên các thành phố lớn để học tập.
 


 

【TOP Review】 Trung tâm đào tạo SEO ở đâu tốt nhất tại Hà Nội - 【TOP Review】 Trung tâm đào tạo SEO ở đâu tốt nhất tại Đà Nẵng
【TOP Review】 Trung tâm đào tạo SEO ở đâu tốt nhất tại TPHCM

 

 

Cần lắm một khóa đào tạo SEO tại Cần Thơ  

 

Anh Hà, sinh ra và lớn lên tại Cần Thơ sau khi tốt nghiệp đại học ngành quản trị kinh doanh tại quê nhà, anh tìm thấy được đam mê của mình là buôn bán, từ quá trình tìm tòi những ý tưởng kinh doanh anh đã mở một cửa hàng chuyên cung cấp Gà Chọi cho những khách có sở thích ngắm những bộ lông uy nghiêm, cùng những tiếng gáy của những chú gà. Ban đầu để có nhiều khách ghé cửa hàng tham quan, anh Hà dành nhiều thời gian giao du trong các hội chơi Gà, tụ năm tụ bảy cà phê nhậu nhẹt các kiểu, đến nổi không còn thời gian vui chơi cùng gia đình. Nhưng vì là người chú tâm làm ăn anh đã sớm nhận ra đó không phải là cách làm hay, anh có khách hàng nhưng sức khỏe và thời gian của anh cũng dần mất đi, anh đã quyết định tìm cách tiếp cận khách hàng khác.   

 

Sau hơn 72 giờ dạo quanh hàng trăm website anh Hà đã quyết định sẽ dùng kênh Online để bán hàng, anh bắt tay vào lập một website chuyên phân tích đánh giá các giống gà và mua hàng đống các khóa học Online chuyên dạy về tiếp thị bán hàng trên mạng để theo học, sau 3 tháng tưởng đâu mọi thứ sẽ ổn nhưng không hiểu tại làm sao mà vẫn không có khách hàng alo, nhắn tin cho anh để hỏi han mua Gà, lý do lớn nhất đã thay đổi được sự nghiệp mà anh đã phát hiện ra là website của anh không hề có thứ hạng trong bảng tìm kiếm của Google ở những từ khóa: mua bán gà chọi, gà chọi đẹp, mua gà đá ở đâu...tại thời điểm đó để giúp anh có được lời giải làm thế nào để website của anh lên TOP Google anh cần phải khăn gói lên Sài Gòn để theo học Khóa Đào Tạo SEO Manager, SEO Leader. Lúc ấy tôi chỉ ước: “phải chi ở cần thơ có khóa học SEO thì tôi đã tiết kiệm được bao nhiêu” (anh Hà tâm sự vui)

 

Khóa Tư Duy SEO Khác Biệt đã giúp anh làm chủ trên Google

 

Anh Hà chia sẻ: đến với King World là một cái duyên vô cùng lớn, vì tại thời điểm quyết định lên Sài Gòn học SEO tôi chưa hề phân biệt được Trung Tâm Đào Tạo SEO nào uy tín, nhưng rất may tôi đã chọn King World, toàn bộ thời gian của khoá học 4 ngày 4 đêm tôi làm được học trực tiếp từ anh Eric Doan – một chuyên gia lão luyện trong lĩnh vực SEO giúp cho tôi nhanh chóng bắt kịp với xu hướng và tạo nên những đơn hàng đầu tiên khi từ khóa của tôi lên TOP Google.

 

Anh Hà đã học được gì từ khóa Tư Duy SEO Khác Biệt:

 

+ Tính kỉ luật trong SEO: không giống như Facebook hay Google Adwords nếu có sai bạn dễ dàng sửa lại, đối với SEO bút sa gà chết, nên Thầy Eric Doan hướng dẫn học viên tính kỉ luật không được ẩu tả trong bất kì hoàn cảnh nào

 

+ Tính sáng tạo: khi làm SEO không phải lúc nào cũng áp dụng một quy trình mà cần chúng ta phải tự linh hoạt trong từng giai đoạn SEO mới mong vượt qua đối thủ, lớp Tư Duy SEO Khác Biệt huấn luyện học viên phải luôn sáng tạo.

 

+ Khả năng quản trị: khi bạn làm SEO đến một thời điểm lượng hàng hóa bán được nhiều bạn không còn thời gian để làm SEO, buộc bạn phải thuê nhân viên, nếu bạn không biết cách quản trị thì khả năng bạn làm SEO giỏi đến đâu thì dự án ấy cũng thất bại, đến với King World bạn sẽ tiếp xúc với hệ thống Tư Duy SEO Khác Biệt giúp bạn quản lý hàng 100 nhân viên SEO cũng không thành vấn đề.

 

Khóa học Đào Tạo SEO trực tiếp bởi chuyên gia Eric Doan đã có mặt tại Cần Thơ

 

 

Hiểu được nhu cầu của các học viên ở các tỉnh Miền Tây, cũng như mong muốn lại kiến thức giá trị đến với thật nhiều học viên King World chính thức mở khóa học đào tạo SEO tại Cần Thơ trực tiếp hướng dẫn là Thầy Eric Doan, các bạn sẽ được lĩnh hội những kiến thức sâu rộng về SEO do anh Eric Doan mang lại. 

 

9 LỢI ÍCH TỪ KHÓA HỌC TƯ DUY SEO KHÁC BIỆT TẠI KING WORLD TẠI CẦN THƠ

 

  • Đầu tiên là tiết kiệm thời gian và chi phí đầu tư của học viên.

 

  • Tối đa cách tiếp cận khách hàng tiềm năng khi nhiều từ khóa lên TOP Google mà không cần tốn chi phí quảng cáo.

 

  • Với ma trận SEO, Bạn có thể cho hàng loạt từ khóa lên TOP cùng lúc. Như vậy giúp Bạn tiếp cận tối đa khách hàng mục tiêu trong khoản thời gian ngắn nhất.

 

  • Tăng niềm tin khách hàng và tăng khả năng mua hàng khi khách hàng choáng ngộp với nhiều bài giới thiệu sản phẩm hoặc  dịch vụ của chúng ta.

 

  • Xây dựng website chuyên nghiệp và chuẩn với tối ưu Onpage, Offpage, và Social. Có khả năng xây dựng kế hoạch chiến lược, quản lý và triển khai chiến lược ma trận SEO cho công ty và doanh nghiệp

 

  • Tự phân tích bộ từ khóa và thực hiện chiến lược SEO từ khóa lên TOP nhiều vị trí để tăng niềm tin khách hàng và tăng doanh thu bán hàng. Thử hình dung với một từ khóa tìm kiếm, mà Google đưa ra 3, 4 hoặc thậm chí 5 hay 6 bài viết nói về sản phẩm hay dịch vụ của Bạn.

 

  • Tăng niềm tin khách hàng và tăng khả năng mua hàng khi khách hàng choáng ngộp với nhiều bài giới thiệu sản phẩm hoặc  dịch vụ của Bạn.

 

  • Phát triển bản thân ở tầm cao chuyên gia SEO khi có thể lên các kế hoạch SEO đẳng cấp cho công ty, tập đoàn trong nước và quốc tế.

 

  • Tự tin trở thành quản lý, giám đốc, leader SEO nhờ vào việc kiểm soát KPI hiệu quả của từng nhân viên và quản lý hệ thống SEO của doanh nghiệp.

 

Cảm nhận học viên sau khóa học Tư Duy Seo Khác Biệt
 

Chia sẻ của anh Mai Chiếm Thiện CEO LOTUZZ

 

Chia sẻ của anh Hưng chủ doanh nghiệp phân phối sản phẩm da cá sấu

 

Để có thêm thông tin khóa học đào tạo SEO tại Cần Thơ bạn hãy liên hệ ngay: 090968.11.41 (Ms Trúc Võ)

 

CHUYÊN GIA ERIC DOAN
Khởi nguồn từ niềm đam mê vô tận và ước mơ từ nhỏ, chuyên gia Eric Doan (SEO - Online Marketing) đã thành công rất nhiều dự án SEO lớn tại châu Âu và Việt Nam, xây dựng, triển khai chiến lược marketing tổng thể và phát triển thương hiệu số khắc sâu vào trái tim khách hàng. Học viện đào tạo KingWorld (Slogan: Tư duy không giới hạn). Chuyên đào tạo & xây dựng chiến lược SEO đỉnh cao thế giới tại Việt Nam. Eric Doan sống bằng niềm đam mê cháy bỏng với phương châm: Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ, “Dù khó khăn chông gai thì đừng từ bỏ ước mơ ấy”, chính là nguồn cảm hứng khơi gợi niềm đam mê cho hàng trăm học viên theo học tại Học viện KingWorld.
Eric Doan
ĐÀO TẠO TÀI NĂNG SEO KINGWORLD
VPĐD: 324/7 Hoàng Văn Thụ, P. 4, Q. Tân Bình, TPHCM (Ngay góc Út Tịch và Hoàng Văn Thụ)
Email: tuduyseokhacbiet@gmail.com
Website: tuduyseokhacbiet.artseed.vn

KHÓA HỌC BÍ QUYẾT CHIẾN LƯỢC TƯ DUY SEO KHÁC BIỆT

TƯ VẤN HỌC VIÊN