Kiến thức SEO

【TOP Review】Học Tư Duy Chiến Lược SEO ở đâu tốt nhất tại TPHCM

(ngày đăng: 14/09/2017 - Số lần xem: 7.345)

6 VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP TRƯỚC KHI BẠN CHỌN TRUNG TÂM HỌC SEO LÀ?

 

  • Không biết bắt đầu học từ đâu vì Bạn là tay ngang chỉ đam mê kinh doanh, nên không có kiến thức về marketing online.
     
  • Học nhiều nơi nhưng làm rồi mà chưa đạt được kết quả.
     
  • SEO quá khó và gần như bất khả thi vì làm hoài mà chẳng được gì. Chỉ muốn bỏ cuộc.
     
  • Đổ quá nhiều tiền vào quảng cáo, chi phí quảng cáo ngày càng cao nhưng doanh thu giảm.
     
  • Muốn thăng tiến và trở thành chuyên gia SEO, nhưng không biết tầm sư học đạo từ đâu vì Bạn cần kiến thức chiến lược, sâu và hiệu quả.
     
  • Xây dựng chiến lược cho công ty phát triển kinh doanh online nhưng thất bại, nên ngậm ngùi chỉ biết kinh doanh truyền thống và bỏ mặc cho đối thủ đang bành trướng kinh doanh online.
     

Kinh doanh online đang trở thành một xu hướng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Vì chi phí đầu tư, doanh thu và hiệu quả kinh doanh tối ưu nên nó ngày càng được doanh nghiệp quan tâm và đầu tư.

【TOP Review】Học Tư Duy Chiến Lược SEO ở Đâu Tốt Nhất Hà Nội【TOP Review】Học Tư Duy Chiến Lược SEO ở Đâu Tốt Nhất Đà Nẵng
【TOP Review】Học Tư Duy Chiến Lược SEO ở Đâu Tốt Nhất Cần Thơ

Nếu Bạn đang điều hành doanh nghiệp hay Bạn đang khởi nghiệp với kinh doanh online thì chắc chắn Bạn hiểu rõ sự lợi hại của SEO. SEO (Search Engine Optimization) – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Để dễ hiểu thì đây là kĩ thuật tối ưu từ khóa cho lên top các trang tìm kiếm của Google. Qua đó giúp khách hàng tìm ra Bạn ngay khi họ có nhu cầu. Nếu Bạn ở TpHCM mà không biết phải học SEO ở đâu thì hãy XEM NGAY bài viết dưới đây để tìm hiểu Trung Tâm Đào Tạo SEO KingWorld nhé.
 
KingWorld - trung tâm đào tạo seo uy tín tại TpHCM
King World thường xuyên khai giảng tại TpHCM

VẬY HỌC SEO Ở ĐÂU TẠI TPHCM LÀ TỐT NHẤT

 

  • Tôi cũng từng giống như Bạn, loay hoay học với rất nhiều lớp đào tạo về SEO nhưng lúc áp dụng thì cũng chẳng mang lại hiệu quả. Nhưng thật may mắn khi tôi được giới thiệu về Học Viện King World. Tôi đã học lớp Tư Duy SEO Khác Biệt và thật sự kết quả SEO đã hoàn toàn khác biệt. Tôi đã học được ở một tư duy chiến lược mới cho không chỉ SEO mà còn là cả Marketing Online.
     
  • Chiến lược SEO từ khóa liên hoàn ở TOP Google: Giờ thì việc lên top Google với một bài viết sẽ không còn là mục tiêu. Sau khóa học SEO chúng ta biết cách xây dựng hệ thống các bài viết lên TOP ở nhiều vị trí. Bạn nghĩ gì khi khách hàng tìm và được Google cho ra hàng loạt các bài liên quan về sản phẩm/ dịch vụ của Bạn. Họ sẽ tin Bạn nhiều hơn và khả năng bán hàng của Bạn sẽ cao chiếm lĩnh.
 

"TƯ DUY SEO KHÁC BIỆT" GIÚP BẠN QUẢN TRỊ SEO TỐT NHẤT

 

học seo ở đâu uy tín tại tphcm

Tại King World Bạn sẽ học được chiến lược SEO không phải công cụ
 

  • Hoạch định chiến lược nhân sự khi SEO: Nhân sự là yếu tố quan trọng trong mọi sự thành công của doanh nghiệp và tổ chức. Làm thế nào để Bạn quản lý nguồn nhân lực tối ưu để tránh lãng phí tiền và tối đa hiệu quả thời gian làm việc mà vẫn đảm bảo thành công của các chiến dịch SEO.  Qua khóa học Tư duy Seo Khác Biệt Bạn sẽ biết được cách hoạch định và quản lý nhân sự để phụ vụ cho công việc SEO của mình.
     
  • Quản trị chiến lược SEO thành công: Với những ai đang làm leader SEO, giám đốc SEO thì việc quản trị được chiến lược SEO là yêu cầu cấp bách. Ở King World sẽ có hệ thống giúp Bạn quản lý và đánh giá KPI – hiệu suất làm việc của nhân viên. Là một giám đốc, nhà quản lý SEO Bạn chắc chắn sẽ nhận được sự hiệu quả của công cụ quản lý chiến lược SEO này.
     

8 Lợi Ích sau khóa học Tư Duy SEO Khác Biệt tại KingWorld

 

  • Tối đa cách tiếp cận khách hàng tiềm năng khi nhiều từ khóa lên TOP Google mà không cần tốn chi phí quảng cáo. 
     
  • Với ma trận SEO, Bạn có thể cho hàng loạt từ khóa lên TOP cùng lúc. Như vậy giúp Bạn tiếp cận tối đa khách hàng mục tiêu trong khoản thời gian ngắn nhất. 
     
  • Tăng niềm tin khách hàng và tăng khả năng mua hàng khi khách hàng choáng ngộp với nhiều bài giới thiệu sản phẩm hoặc  dịch vụ của chúng ta.
     
  • Xây dựng website chuyên nghiệp và chuẩn với tối ưu Onpage, Offpage, và Social. Có khả năng xây dựng kế hoạch chiến lược, quản lý và triển khai chiến lược ma trận SEO cho công ty và doanh nghiệp. 
     
  • Tự phân tích bộ từ khóa và thực hiện chiến lược SEO từ khóa lên TOP nhiều vị trí để tăng niềm tin khách hàng và tăng doanh thu bán hàng. Thử hình dung với một từ khóa tìm kiếm, mà Google đưa ra 3, 4 hoặc thậm chí 5 hay 6 bài viết nói về sản phẩm hay dịch vụ của Bạn.
     
  • Tăng niềm tin khách hàng và tăng khả năng mua hàng khi khách hàng choáng ngộp với nhiều bài giới thiệu sản phẩm hoặc  dịch vụ của Bạn.
     
  • Phát triển bản thân ở tầm cao chuyên gia SEO khi có thể lên các kế hoạch SEO đẳng cấp cho công ty, tập đoàn trong nước và quốc tế.
     
  • Tự tin trở thành quản lý, giám đốc, leader SEO nhờ vào việc kiểm soát KPI hiệu quả của từng nhân viên và quản lý hệ thống SEO của doanh nghiệp.

Cảm nhận học viên sau khóa học Tư Duy Seo Khác Biệt
 

Chia sẻ của anh Mai Chiếm Thiện CEO LOTUZZ

 

Chia sẻ của anh Hưng chủ doanh nghiệp phân phối sản phẩm da cá sấu
 

Thông Tin Trung tâm đào tạo SEO King World tại Hồ Chí Minh

  • Giờ thì việc học SEO ở đâu tại TPHCM đã không còn vấn đề. Việc quan trọng là Bạn phải chọn cho mình hành động để phát triển kinh doanh của mình.  Học SEO tại Trung Tâm Đào Tạo King World Bạn sẽ được hướng dẫn kể cả khi Bạn hoàn tất khóa học. Đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình sẽ giúp Bạn triển khai chiến lược SEO tốt. 
     
  • Đặc biệt, Bạn có thể tham gia học lại miễn phí ở các lớp SEO sau để ôn kiến thức và trao đổi với thầy về các vấn đề Bạn vướng mắc. Các thuật toán của Google không ngừng thay đổi, nên việc học lại để cập nhật kiến thức mới sẽ hữu ích và thật tuyệt vời khi được miễn phí.
Khóa học SEO ở TPHCM sẽ tổ chức hàng tháng. Vui lòng liên hệ Hotline: 0909 68 11 41 để biết thêm chi tiết.
CHUYÊN GIA ERIC DOAN
Khởi nguồn từ niềm đam mê vô tận và ước mơ từ nhỏ, chuyên gia Eric Doan (SEO - Online Marketing) đã thành công rất nhiều dự án SEO lớn tại châu Âu và Việt Nam, xây dựng, triển khai chiến lược marketing tổng thể và phát triển thương hiệu số khắc sâu vào trái tim khách hàng. Học viện đào tạo KingWorld (Slogan: Tư duy không giới hạn). Chuyên đào tạo & xây dựng chiến lược SEO đỉnh cao thế giới tại Việt Nam. Eric Doan sống bằng niềm đam mê cháy bỏng với phương châm: Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ, “Dù khó khăn chông gai thì đừng từ bỏ ước mơ ấy”, chính là nguồn cảm hứng khơi gợi niềm đam mê cho hàng trăm học viên theo học tại Học viện KingWorld.
Eric Doan
ĐÀO TẠO TÀI NĂNG SEO KINGWORLD
VPĐD: 324/7 Hoàng Văn Thụ, P. 4, Q. Tân Bình, TPHCM (Ngay góc Út Tịch và Hoàng Văn Thụ)
Email: tuduyseokhacbiet@gmail.com
Website: tuduyseokhacbiet.artseed.vn

KHÓA HỌC BÍ QUYẾT CHIẾN LƯỢC TƯ DUY SEO KHÁC BIỆT

TƯ VẤN HỌC VIÊN