Kiến thức SEO

Chiến lược Ranking Keywords khó & cực khó lên đỉnh Google

(ngày đăng: 20/09/2014 - Số lần xem: 3.937)
Eric Doan xin chào tất cả các Bạn. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc.

Trong thế giới SEO hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều trường phái SEO khác nhau, mỗi trường phái có những điểm mạnh và điểm điểm yếu riêng nhưng nói chung các trường phái đều có những thành công nhất định trên con đường mình đang lựa chọn, đặt mục tiêu để theo đuổi và luôn luôn hướng đến đỉnh cuối cùng. Đó là: Chân - Thiện - Mỹ.


Hôm nay là một buổi sáng nhẹ, những ánh nắng ban mai cứ ùa vào qua cửa sổ, những làn gió len lõi qua từng khe cửa làm Eric Doan có niềm cảm hứng để chia sẻ Case Study mà mình đã triển khai thành công keywords khó và cực khó. Không lan man nữa, nào chúng ta cùng bắt đầu!
 

【TOP Review】 Trung tâm đào tạo SEO ở đâu tốt nhất tại Hà Nội - 【TOP Review】 Trung tâm đào tạo SEO ở đâu tốt nhất tại TPHCM
【TOP Review】 Trung tâm đào tạo SEO ở đâu tốt nhất tại Cần Thơ

 

OnPage, OffPage là các yếu tố quan trọng
OnPage, OffPage là các yếu tố quan trọng


Một chiến lược SEO luôn gắn liền 3 phần chính: OnPage, OffPage, Social.

  • Onpage: Phần này Mình không đào sâu chi tiết nữa, Mình chỉ chú trọng: Content và Internal links.
     
  • Về Content: Phải viết sao cho mang lại lợi ích cho người dùng và kích thích mua hàng. Nếu đó là Links SEO cần phải có một từ khóa quan trọng nhất refesh lại chính nó.
     
  • Tiêu đề bài viết: Đặt tiêu đề thu hút khiến khách truy cập phải muốn click vào. VD: “Đào tạo SEO danh tiếng thế giới tại Việt Nam”. Eric Doan có chia sẻ cẩm nang SEO Copywriting, link download: http://artseed.info/SEOCopywrting/Cam-nang-SEO-Copywriting.pdf
     
  • Về mật độ từ khóa: Ở ngay đầu xuất 01 từ, giữa xuất 01 từ, cuối bài xuất hiện 01 từ, áp dụng content độ dài trang A4, nếu content nhiều hơn thì có thể lặp lại nhiều hơn tùy theo người viết.
     
  • Xây dựng Internal links: Các pages phải liên kết với nhau tạo thành mô hình mạng nhện, gắn bó mật thiết, hổ trợ và truyền sức mạnh cho nhau, nhưng phải chú trọng links đến cho Links SEO.
     
  • Đo lường được Internal Links: (01 page phải có links đến và links đi, kiểm soát được tỉ lệ links đến một cách chính xác để vượt qua đổi thủ và nằm TOP Google theo mong muốn). Nếu các Bạn không quản lý tỉ lệ được có thể dùng hệ thống: Tư duy SEO khác biệt "Manager - Thinking - Smart" của Eric Doan sáng tạo để làm được vấn đề này. Các Bạn có thể đăng ký dùng thử ở link: https://tuduyseokhacbiet.artseed.vn/dang-ky-dung-thu-tu-duy-SEO-khac-biet-Manager-Thinking-Smart/


Xong bước này mình qua phần OffPage nhé …!
OffPage: Phần này mình chú trọng vào Links Building, SEO Sysem để xây dựng liên kết, nên chú trọng chất lượng links. Case Study này Mình chia sẻ trong bài sau, giờ tiếp tục nào ^^

Ban đầu Eric Doan dùng một số chiến thuật SEO để SEO vào những Pages có từ khóa ngách (những pages này nối Internal Links với Pages SEO chứa keywords khó và cực khó), // Mình vẫn SEO Page chứa keywords HOT này (Nên tích hợp 1 số từ khóa dễ trên page chứ keywords HOT này) nhưng SEO tăng trust từ từ thôi nha.

Khi những keywords dễ trên những pages kia đã lên TOP Google, sức mạnh những pages này sẽ truyền sang page chứa keyword HOT + keywords dễ ngay trên page chứa keywords HOT cũng lên TOP, 02 yếu tố này làm gia tăng sức mạnh và trust pages SEO keyword HOT.
 

【New】 Giới Thiệu 4 Tool Hay Dùng Trong Quá Trình Đi Backlink


Tiếp theo hãy giữ hạng những Keywords đã lên TOP để có lượng truy cập và trust những pages này càng ngày càng cao truyền về pages SEO keyword HOT. Như vậy ta vừa giữ hạng những keywords đã lên TOP và SEO mạnh vào keyword HOT để TOP Google rất dễ dàng. Cách làm này vừa không bị Google phạt, khi keyword HOT lên TOP, nó sẽ rất bền vững. Điều đặc biệt, website gia tăng lượng khách hàng tiềm năng từ website SEO cho doanh nghiệp cực kỳ hiệu quả. Gia tăng lòng tin của khách hàng với Brand, tăng tỉ lệ chuyển đổi từ khách truy cập thành khách hàng rất cao.


Lưu ý: Nên đa dạng keywords khi SEO.

Social: Gia tăng tương tác trên cộng đồng: Facebook, G +, ...


Gia tăng tính tương tác cho website: Lượng truy cập từ mạng hội đến website rất quan trọng trong một chiến lược SEO (SEO từ khóa hoặc SEO tổng thể). Đặt biệt là G+, một đứa con sản sinh bởi Google, phải luôn luôn tăng trust cho profile của mình, khi một bài đăng được chia sẻ lên (Được +, Comment, Share, Follow, Click view website, ...) tăng tương tác mạnh + OnPage, OffPage tốt, sẽ lên TOP Google rất nhanh và vượt qua bất kỳ đối thủ nặng ký nào. Các khóa học đào tạo SEO của trung tâm KingWorld sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn các vấn đề này.



 

Eric Doan trân trọng kính chào … !

CHUYÊN GIA ERIC DOAN
Khởi nguồn từ niềm đam mê vô tận và ước mơ từ nhỏ, chuyên gia Eric Doan (SEO - Online Marketing) đã thành công rất nhiều dự án SEO lớn tại châu Âu và Việt Nam, xây dựng, triển khai chiến lược marketing tổng thể và phát triển thương hiệu số khắc sâu vào trái tim khách hàng. Học viện đào tạo KingWorld (Slogan: Tư duy không giới hạn). Chuyên đào tạo & xây dựng chiến lược SEO đỉnh cao thế giới tại Việt Nam. Eric Doan sống bằng niềm đam mê cháy bỏng với phương châm: Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ, “Dù khó khăn chông gai thì đừng từ bỏ ước mơ ấy”, chính là nguồn cảm hứng khơi gợi niềm đam mê cho hàng trăm học viên theo học tại Học viện KingWorld.
Eric Doan
ĐÀO TẠO TÀI NĂNG SEO KINGWORLD
VPĐD: 324/7 Hoàng Văn Thụ, P. 4, Q. Tân Bình, TPHCM (Ngay góc Út Tịch và Hoàng Văn Thụ)
Email: tuduyseokhacbiet@gmail.com
Website: tuduyseokhacbiet.artseed.vn

KHÓA HỌC BÍ QUYẾT CHIẾN LƯỢC TƯ DUY SEO KHÁC BIỆT

TƯ VẤN HỌC VIÊN